วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

‘เบลล่า’ปลื้มได้รำบวงสรวง วอนถ้าดู‘ปิตุภูมิฯ’-อย่าเทียบก่อนหลัง

‘เบลล่า’ปลื้มได้รำบวงสรวง

‘เบลล่า’ปลื้มได้รำบวงสรวง 

วอนถ้าดู‘ปิตุภูมิฯ’-อย่าเทียบก่อนหลัง

‘เบลล่า’ปลื้มได้รำบวงสรวง – นางเอกสาวฮอต ‘เบลล่า’ราณี แคมเปน ไปร่วมแสดงโชว์เปิดงาน “ทั่วหล้า เทิดไท้ ถวายใจสดุดี” หลังจบงานสาวสวยได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ไปรำถวายพระพุทธ นวมิ่งมงคล ที่ จ.มุกดาหาร พร้อมทั้งเรื่องมีข่าวว่าจะมีการนำหนัง “ปิตุภูมิ พรมแดนแห่งรัก” ที่เล่นเอาไว้ และเคยถูกระงับฉายเมื่อปี 2556 มาฉายให้ชม
เบลล่ากล่าวว่า “เรื่องรำถวายพระพุทธนวมิ่งมงคล ที่ จ.มุกดาหาร คนที่ไปก็เป็นคนใน จ.มุกดาหาร ทั้งหมด 7 อำเภอ มารวมตัวกันเพื่อรำบวงสรวงพระพุทธนวมิ่งมงคล และรำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่เมืองมุกดาหาร เพราะสังเกตในรูปจะเห็นองค์พระใหญ่ ด้านข้างจะมีพญานาคด้วย เหมือนเราได้รำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายๆ องค์ค่ะ ด้วยความที่คนรวมตัวกัน 1 หมื่นคน เบลว่าสุดๆ แล้ว เป็นเหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่คนมุกดาหารและคนทั้งประเทศเคารพด้วย เราเป็นส่วนหนึ่งที่ได้รำบวงสรวงดีใจมากค่ะ”
เตรียมตัวอย่างไรบ้าง “ซ้อมก่อนวันจริง มีคุณครูมาสอน บินไปก่อนงาน 1 วัน เพื่อไปซ้อมรำ ตอนที่รำ ด้วยท่ารำไม่ตื่นเต้น แต่ด้วยบรรยากาศ มีผู้ใหญ่นั่งอยู่ข้างหน้า แล้วทำด้วยความตั้งใจ ถามว่าก่อนรำได้ขอพรอะไรมั้ย ขออยู่แล้วค่ะ ช่วงถวายพาน เบลใช้เวลานานสุด เบลยังไม่จบ ขอให้ทุกอย่างราบรื่น”
ก่อนหน้านี้มีงานแนวนี้ติดต่อมาไหม “นี่เป็นครั้งแรก และเป็นครั้งแรกของมุกดาหารที่มีงานแบบนี้ด้วย”
ก่อนหน้าที่จะรำเหมือนฝนตก พอเรารำฟ้าเปิด “ฝนตกตั้งแต่บ่ายสอง เรารำ 4 โมงเย็น ฝนตกหนักมาก ทุกคนลุ้นมาก เราก็เชื่อว่าทุกอย่างเขาเปิดทางให้เพราะเรามีเจตนาดี อยากจะทำจริงๆ ตอนแสดงจริงๆ ฝนก็หยุดค่ะ”
ถามเรื่องหนัง “ปิตุภูมิ พรมแดนแห่งรัก” ที่มีข่าวว่าจะนำมาฉาย “ไม่รู้เลยค่ะ สำหรับตัวเบลยังไงก็ได้ ตามความเหมาะสม ทางพี่ต้อม-ยุทธเลิศ หรือทางหน่วยงานต่างๆ คงดูตามความเหมาะสม ตัวเบลทำหน้าที่เสร็จแล้ว”
อยากให้คนดูผลงานชิ้นนี้ไหม “มันนานมากแล้ว ก็เป็นพัฒนาการ อาจจะเขินๆ นิดนึง ด้วยเนื้อเรื่องดีอยู่แล้ว แต่เขินตัวเรา คือตอนนั้นเราก็มั่นใจว่าเราดูโอเค แต่พอมองย้อนกลับไป นี่ใครอ่ะ(หัวเราะ)”
ได้คุยกับ ‘เวียร์-ศุกลวัฒน์’ ไหม เพราะเขาก็เล่นเรื่องนี้ “เพิ่งรู้ว่าเขาอาจจะเอามาฉาย เลยยังไม่ได้คุยกันค่ะ แต่ถ้าได้กำหนดฉายจริงๆ พี่ต้อมคงส่งให้ดูก่อนค่ะ ถามว่าเป็นหนังเรื่องแรกของเบลหรือเปล่า ไม่แน่ใจค่ะ นานมากแล้ว จำไม่ได้เลย ยังไงถ้าได้ฉายจริงๆ ฝากสนับสนุนด้วย ดูแล้วก็ไม่ต้องบีฟอร์ อาฟเตอร์ เปรียบเทียบนะคะ(หัวเราะ) อยากให้โฟกัสที่การแสดง และเนื้อเรื่องค่ะ”
ถามเรื่องมีการปลอมเฟซบุ๊กเราตอนนี้ “เบลไม่มีเฟซบุ๊กส่วนตัว มีแต่เฟซบุ๊กที่เป็นของแฟนคลับ ถ้ามีการทักไปหรือแอบอ้าง ขอยืนยันตรงนี้ว่าไม่ใช่เบลนะคะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนแบบนี้”
เจอแบบนี้หลายครั้ง แล้วเราก็ออกมาเตือน ยังมีคนทำอีก คิดจะเอาผิดคนทำไหม “สมมติเราดำเนินการกับคนนี้ ก็อาจมีคนอื่นทำอีก บอกตรงนี้ง่ายสุดว่าเบลไม่มีเฟซบุ๊กส่วนตัว อยากให้ทุกคนระมัดระวัง ฝากตรงนี้ว่าเหตุการณ์แบบนี้อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะตัวเบล แต่เกิดขึ้นกับหลายๆ คน อยากให้ตรวจสอบดีๆ และใช้วิจารณญาณค่ะ”
ที่มา : khaosod 
ผู้สนับสนุน : newsthe1  gclubtheone   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK