วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

‘มารี’ปัดออกตัวแรงเรื่องรัก-ติดแฟน ทำตามความรู้สึก-ไม่นอยด์โดนตำหนิ

‘มารี’ปัดออกตัวแรงเรื่องรัก

มารีปัดออกตัวแรงเรื่องรักติดแฟน 

ทำตามความรู้สึกไม่นอยด์โดนตำหนิ

‘มารี’ปัดออกตัวแรงเรื่องรัก – อินเลิฟขั้นสุดสำหรับสาว มารี เบรินเนอร์ ที่เปิดตัวคบหาหนุ่ม กันนภัทร ล่าสุดไปร่วมงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS 13 เจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องลงรูปคู่รัวๆ กับหวานใจที่ทำเอาคนอิจฉา
ล่าสุดคลิปในไอจี หวานทะเลจืดไปเลย ค่ะ จริงๆ เป็นโมเมนต์ที่ไม่ได้แพลนเอาไว้ ตลกมาก เขาอยากเล่นกีตาร์ ก็เลยเอามาเล่น แล้วเขาก็จับเรามานั่งฟังค่ะ ก็น่ารักดี
มีช็อตจ้องตาด้วย ก็ปกตินะ แต่ก็แพ้เหมือนกันนั่นแหละ(ยิ้ม) นานๆ ที ปกติไม่ได้สวีตอะไรขนาดนั้น ฟีลเหมือนเขาแกล้งมาร้องเพลงให้ฟัง แล้วมองแบบ อื้อหือ เพลงนี้เขาชอบมาก เขาพูดมานานแล้วว่าอยากคัฟเวอร์และได้จังหวะพอดี เขาเอากีตาร์ไปด้วยเลยมานั่งแกะเพลง ก็เรียกเราไปถ่ายคลิป
ลงรูปถี่ จนไม่มีรูปเดี่ยวแล้วตอนนี้ จริงๆ พยายามจะแผ่วลงแล้ว แต่บังเอิญไปงานนาฏราชด้วยกัน และไปเที่ยวด้วยกัน เรามองว่ารูปนี้ก็น่ารัก รูปนั้นก็น่ารัก แล้วอยากลงเป็นเซ็ตๆ เป็นงานๆ ไป ก็ลงๆ ไปเถอะแบบนั้น คอมเมนต์ส่วนใหญ่ดีหมดเลย ก็แปลกใจว่าฟีดแบ็กดี ในยูทูบโอ้โห คนดูอย่างเยอะ และวิวขึ้นเร็วมาก วันเดียวได้ล้านวิว ขอบคุณที่สนับสนุน เขามีความสุขที่ได้เห็นเรามีความสุข ก็ดีนะ เพราะเราไม่ได้พยายามสร้างความสุข เราเป็นตัวของเราเอง
บางกระแสก็มีตำหนิ ว่าเพิ่งเปิดตัวไม่กี่เดือน แต่หวือหวามาก ก็แล้วแต่คนจะคิด บางคนก็บอกเหมือนกัน ว่าเดี๋ยวก็เลิก แต่เราว่าความรักทุกครั้งมันมีค่าในตัวเอง ไม่สำคัญหรอกว่าจะสั้นจะยาว เราทำให้ทุกวันมันดีที่สุด เราอยู่ด้วยกันด้วยความจริงใจ และไม่ผิดที่เราจะแสดงออกว่า เราเห็นว่าสวยงาม ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น เรามีความสุขมากขึ้น
ตอนนี้ตัวติดกันมากเลย เหมือนกำลังหลงกันอยู่ จริงๆ ก็ไม่(หัวเราะ) แต่ส่วนตัวเป็นคนให้ความสำคัญกับแฟน ถ้ามีเวลาว่างก็จะอยู่ด้วยกัน เวลาที่ถ่ายละครแต่ละวีก ก็จะถ่าย 3-4 วันติด จะเห็นว่าไอจีไม่ได้ลงรูปอะไรเลย ก็เป็นช่วงเวลาที่ไม่ได้เจอแฟน
หลายกระแสบอกเหมือนออกตัวแรง จริงๆ ไม่ได้ออกตัวแรง เป็นไปตามความรู้สึก เหมือนในยูทูบก็เป็นไปตามคอนเทนต์ ส่วนในไอจีก็เหมือนบวกในยูทูบเข้าไปอีก เชิญชวนคนไปดูมากกว่า ส่วนว่านอยด์มั้ยคนว่าแบบนี้ ไม่ค่ะ จริงๆ ไม่ค่อยได้เห็นคอมเมนต์เชิงลบแบบนี้นะ ส่วนน้อยมาก อยากให้คนดูแล้วชอบแฮปปี้กับสิ่งที่เราทำ ถ้าดูแล้วไม่พอใจก็ไม่ต้องดูก็ได้ จะได้ไม่ติ
ต่อไปอาจหวานน้อยลงไหม ตามปกติที่คนคบกัน ไม่ว่าจะเป็นดาราหรือคนปกติ ก็อาจมีหวานลดลงแต่มีความจริงใจต่อกันเหมือนเดิม เป็นเรื่องปกติ อาจมีช่วงแรกที่เห่อกัน รู้สึกดีมากกับคนคนหนึ่ง แต่ก็คุยกัน ตั้งใจว่ายังไงเราก็จะมีความจริงใจต่อกัน ไม่อยากแสดงอะไรออกไปว่ามันไม่ใช่ค่ะ
ที่มา : khaosod 
ผู้สนับสนุน : newsthe1  gclubtheone   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK