วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ร้องกองปราบถูกชายอ้างเป็นตร. 10คน อุ้มซ้อมยกครัว แฉตร.ชั้นผู้ใหญ่โทรหาด้วย!


เมียบุกร้องกองปราบ ถูก 10 ตำรวจนอกเครื่องแบบ อุ้มซ้อม-ข่มขู่ให้บอกที่ซ่อนผัว ผู้ต้องหาฆ่าคนตาย แฉตำรวจชั้นผู้ใหญ่โทรบอก “ถ้าใครไม่ได้ทำร้าย ก็อย่าเอาเรื่องเขา”

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 ก.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้พา นางนี (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี ผู้เสียหาย และครอบครัว เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง ศรสิรัศฐิ์ นิยมรส รอง สว.สอบสวน กก.5 บก.ป. เพื่อร้องขอความเป็นธรรม กรณีที่นางนีและครอบครัวถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจ อุ้มตัวไปซ้อมเพื่อให้บอกว่าสามีที่ก่อคดีฆ่าผู้อื่นหลบหนีอยู่ไหน 
นางนี กล่าวว่า เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 10 คน อ้างเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบมาหาที่สวนปาล์ม ในพื้นที่ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ขณะนั้นมีลูกชาย ลูกสะใภ้ และหลาน 3 คนอยู่ด้วย จากนั้นกลุ่มชายดังกล่าวได้ถามหาตัวสามี โดยบอกว่าสามีไปก่อคดีฆ่าคนตายในพื้นที่ สภ.ปลายพญา จ.กระบี่ ตนจึงตอบไปว่าไม่ทราบว่าสามีอยู่ที่ไหน เพราะแยกกันอยู่ นาน ๆ สามีจึงจะมาหาสักครั้ง
“แต่ชายกลุ่มดังกล่าวไม่เชื่อ เนื่องจากเห็นรถสามีจอดอยู่ จึงบังคับพวกดิฉันทั้งหมดขึ้นแยกกันขึ้นรถยนต์ ก่อนพาไปที่บ้านญาติของสามีในพื้นที่ อ.เวียงสระ ระหว่างทางก็ถูกข่มขู่ให้บอกที่อยู่ของสามี เมื่อบอกไปว่าไม่ทราบก็ถูกทำร้าย เมื่อไปถึงบ้านญาติสามีที่ อ.เวียงสระ ก็ไม่พบตัวสามี กลุ่มชายฉกรรจ์ก็ได้พาดิฉันไป สภ.ปลายพญา จ.กระบี่ ระหว่างทางยังคงถูกข่มขู่และใช้กำลังทำร้ายอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ลูกชายดิฉันก็ยังถูกชายกลุ่มดังกล่าวทำร้ายร่างกายอีกด้วย” นางนี กล่าว
นางนี กล่าวต่อว่า เมื่อไปถึงที่โรงพัก สภ.ปลายพญา กลุ่มชายฉกรรจ์ก็ได้นำตนไปหาตำรวจนายหนึ่ง ยศ ร.ต.อ. เพื่อสอบปากคำ ก่อนจะปล่อยตัวออกมาช่วงเที่ยงของวันที่ 11 เม.ย. โดยไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใครแต่อย่างใด เมื่อกลับมาถึงบ้านได้นอนพักฟื้นรักษาตัวอยู่บ้าน จนวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา จึงได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระแสง ก่อนไปแจ้งความที่ สภ.เวียงสระ แต่พนักงานสอบสวนแค่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
.
นางนี กล่าวอีกว่า ตนจึงไปร้องเรียนที่ค่ายทหารวิภาวดี อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ตำรวจก็เริ่มมาตรวจสอบคดี ก่อนจะเงียบหายไป อีกทั้งระหว่างที่เกิดเรื่องขึ้นทางตำรวจชั้นผู้ใหญ่ได้โทรมาบอกว่า “ถ้าใครไม่ได้ทำร้ายคุณ คุณก็อย่าไปเอาเรื่องเขา เขาแค่ไปด้วยกันแค่นั่งข้าง ๆ เฉย ๆ” 
ทั้งนี้ เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนกองปราบปรามได้สอบปากคำนางนี เพื่อนำไปพิจารณาควบคู่กับพยานหลักฐาน ก่อนส่งเรื่องให้กับบก.ปปป.ดำเนินการต่อไป
ที่มา : khaosod   
ผู้สนับสนุน : newsthe1  gclubtheone  



5 ความคิดเห็น:

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK