วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

รวบสาวชอบตุ๋นคนแก่ วีรกรรมแสบทำมาแล้วหลายครั้ง เคยได้เป็นแสน บ้านมีเงิน!



รวบสาวชอบตุ๋นคนแก่ วีรกรรมแสบทำมาแล้วหลายครั้ง เคยได้เป็นแสน บ้านมีเงิน!

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 ก.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป พร้อมชุดสืบสวน แถลงจับกุม น.ส.ธวัลกร แคฝอย อายุ 43 ปี ชาว ต.สะแกกรัง อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหสถานโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม” โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่กดดันอย่างหนักจนยอมเข้ามอบตัว
พ.ต.อ.บุญลือ กล่าวว่า พฤติการณ์คนร้ายขับรถจักรยานยนต์สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตระเวนหาบ้านเป้าหมาย โดยจะเน้นเลือกกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนชรา ผู้สูงอายุ อยู่บ้านลำพังในภาคอีสาน ไม่มีลูกหลานอยู่ด้วย มีคนตกเป็นเหยื่อคือนางนวลศรี สิงห์ไธสง อายุ 80 ปี และนายลี สิงห์ไธสง อายุ 80 ปี สองสามีภรรยา ที่อยู่บ้านลำพัง ซึ่งคนร้ายรายนี้เดินเข้าไปพูดคุยบอกว่าเป็นเพื่อนของลูกสาว อ้างว่าลูกสาวสั่งซื้อน้ำผึ้ง 1 ขวด ราคา 150 บาท จะมาขอเก็บเงิน
.

จากนั้นยายเดินไปหยิบเงินที่เก็บไว้ในกระเป๋ามาให้ จากนั้นคนร้ายอ้างว่าหิวข้าวยายเห็นใจจึงทำส้มตำให้กิน และเข้าไปเตรียมเครื่องปรุงในห้องครัว คนร้ายคนนั้นเห็นก็บอกให้ยายตำส้มตำข้างนอก โดยยกครกสากและเครื่องปรุงออกมานอกบ้าน ก่อนจะอ้างว่าปวดท้องขอเข้าห้องน้ำยายจึงชี้ให้ไปเข้าห้องน้ำในบ้านโดยไม่เอะใจอะไร ไม่นานก็ขอเข้าอีก 2 ครั้ง
ยายบอกให้สามีออกไปซื้อไก่ย่างมาเพิ่มอีกเพราะเห็นว่าเพื่อนลูกสาวหิว แต่ระหว่างที่ตนไปหาแก้วหาจานภายในบ้านออกมาก็ไม่เห็นคนร้าย จนกระทั่งสามีซื้อไก่ย่างเข้ามาก็ไม่พบคนร้าย จึงเริ่มเอะใจ ไปดูที่เก็บเงินปรากฏว่าเงินที่ลูกสาวเอามาให้ เมื่ออาทิตย์ก่อนจำนวน 10,000 บาท กับทองรูปพรรณอีก 1 บาท มูลค่า 30,000 บาทที่ใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อหายไปทั้งหมด จึงรู้ว่าถูกหลอก
 
พ.ต.อ.บุญลือ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบยังพบว่า คนร้ายเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ จ.ขอนแก่น ได้เงินไป 180,000 บาท และเชื่อว่าก่อเหตุมาหลายครั้ง น่าจะคนร่วมขบวนการ โดยเลือกเหยื่อที่เป็นคนชรา จากการตรวจสอบผู้ก่อเหตุฐานะทางบ้านก็ไม่ได้ยากจน มีบ้านอยู่ มีรถใช้ แต่ก็เลือกที่จะเป็นมิจฉาชีพ
โดยคนร้ายรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง แต่ไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆ กับพนักงานสอบสวน แต่บอกว่าจะคืนทรัพย์สินให้ผู้เสียหาย ซึ่งแม้ว่าจะมีการคืนเงินแต่ก็ไม่สามารถยอมความได้เนื่องจากเป็นคดีอาญา ทั้งนี้ฝากเตือนประชาชนโดยเฉพาะผู้สูงอายุว่าควรระวังมิจฉาชีพในรูปแบบนี้หากมีคนมาแอบอ้างว่าเป็นเพื่อนของบุตรหลานควรตรวจสอบให้แน่ชัดเพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อเพราะมีมิจฉาชีพในลักษณะนี้อยู่ในสังคมจำนวนมาก
ที่มา : khaosod   
ผู้สนับสนุน : newsthe1  gclubtheone 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK