วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เร็ว…แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์

เร็ว...แรงทะลุนรก

เร็วแรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์

คอลัมน์ บันเทิงต่างประเทศ

เร็วแรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์ – ภาพยนตร์แอ๊กชั่นมันส์ระห่ำ Fast & Furious : Hobbs & Shaw (เร็วแรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์) ภาคแยกของ หนังแฟรนไชส์ Fast & Furious กำกับการแสดง โดย เดวิด ลิตช์ จากหนัง Deadpool 2 บทภาพยนตร์โดย คริส มอร์แกน ผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องราวของ Fast& Furious มาอย่างยาวนาน
  เร็ว...แรงทะลุนรก 
นับตั้งแต่ที่ ฮ็อบส์ (ดเวย์น จอห์นสัน) เจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมายเจ้าของร่างล่ำบึ้ก ผู้จงรักภักดีต่อองค์กรหน่วยรักษาความปลอดภัยทางการทูตแห่งอเมริกาและ ชอว์ (เจสัน สเตแธม) ชายนอกกฎหมาย อดีตเจ้าหน้าที่ทหารชั้นสูงของอังกฤษ ได้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกใน Fast & Furious 7 เมื่อปี 2015 ทั้งคู่ก็ได้ปะทะกันทั้งคารมและหมัดด้วยความมุ่งหมายที่จะโค่นอีกฝ่ายให้ได้
แต่เมื่อ บริกซ์ตัน (ไอดริส เอลบา) ผู้ชื่นชอบในลัทธิอนาธิปไตย และได้รับการปรับแต่งทางพันธุกรรมให้มีความสามารถสูงขึ้น และมีอำนาจควบคุมภัยคุกคามร้ายกาจทางชีวะที่อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของมนุษยชาติไปตลอดกาล
  เร็ว...แรงทะลุนรก และมีชัยเหนือเจ้าหน้าที่เอ็มไอซิกส์ผู้ชาญฉลาดและปราศจากความกลัว แฮตตี้ (วาเนสซา เคอร์บี) ผู้บังเอิญเป็นน้องสาวของชอว์ ศัตรูคู่อาฆาตอย่างฮ็อบส์และชอว์จึงจำเป็นต้องจับมือกันเพื่อโค่นล้มคนเพียงคนเดียวที่อาจจะร้ายกาจยิ่ง กว่าพวกเขา
ที่มา : khaosod 
ผู้สนับสนุน : newsthe1  gclubtheone   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK