วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

แต้ว ณฐพร ขออ้วนอีกนิด แย้ม ต้น-เจมส์จิ จับมือทำภารกิจพากิน


แต้ว ณฐพร ขออ้วนอีกนิด แย้ม ต้น-เจมส์จิ จับมือทำภารกิจพากิน

ตั้งแต่ถูกทักว่าผอมจนเกินไป นางเอกสาวมากความสามารถ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็พยายามที่จะเพิ่มน้ำหนักให้ตัวเอง แต่ก็ยังไม่วายมีดราม่า ว่าคลั่งการออกกำลังกายจนทำให้ผอม ล่าสุดได้เจอตัวนางเอกสาว จึงขออัพเดตเรื่องของน้ำหนักตัวกันสักหน่อยว่าขึ้นหรือลดมากน้อยแค่ไหน

  แต้ว ณฐพร
โดยเจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดีว่า “น้ำหนักตอนนี้โอเคแล้วค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าอ้วนหรือผอม แล้วก็ไม่ได้มายด์กับเรื่องตัวเลขน้ำหนักเลยค่ะ เราแค่รู้สึกว่าอยากแข็งแรงมากยิ่งขึ้น แล้วตอนนี้ก็รู้สึกว่าเราแข็งแรงมาก”
 

เวลาโฟกัสว่าเรายังผอมไปรู้สึกอย่างไรบ้าง
“ดีค่ะ เราก็ฟัง เป็นฟีดแบ็กจากคนรอบตัว มีทั้งคนที่เป็นห่วงเราจริงๆ มีคอมเมนต์ที่อาจจะมาด้วยคำพูดรุนแรง เราก็กรองค่ะ แล้วก็ดูว่าเราควรที่จะปรับตรงไหน แล้วแต้วก็มองว่าโอเค อ้วนขึ้นอีกนิดมันก็ดีกว่าค่ะ หลังจากโดนทักเยอะๆ น้ำหนักขึ้นมา มันไม่ได้อยู่ที่การออกกำลังกาายแล้วมันจะผอม มันอยู่ที่เรื่องของการกินมากกว่า”.
 
  แต้ว ณฐพร
คนที่ดูตั้งใจที่จะทำให้แต้วอ้วนขึ้นคือ เจมส์ จิรายุ
“ใช่ค่ะ เราอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ตอนที่เราอ้วนๆ จนมาผอม เขาก็ยังแซวเราว่าอยากให้อ้วนขึ้นนิดนึงอะไรประมาณนี้ ส่วนเรื่องที่เขาบ่นว่าเหนื่อยในการพาเราอ้วน บอกเลยว่าไม่เหนื่อยค่ะ”
ตอนนี้ใครยังคงทำภารกิจพาแต้วอ้วนขึ้นอีกมั้ย
“ก็มีต้น(อาชว์ ไหลสกุล) กับเจมส์ สองคนนี้เขาจับมือกัน ถามว่าตอนนี้พอใจในน้ำหนักของตัวเองหรือยัง อยากที่จะให้อ้วนขึ้นกว่านี้นิดนึงค่ะ ก็น่าจะดีค่ะ”
ขอบคุณรูปจากไอจี : jirayu_jj , taewaew_natapohn
ที่มา : khaosod   
ผู้สนับสนุน : newsthe1  gclubtheone  

   
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK