วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

คุมฝากขัง แก๊งอาชีวะ ยิงเด็กช่างกลดับ ตร.บางนา ค้านประกันตัว

แก๊งอาชีวะ

คุมฝากขัง แก๊งอาชีวะ ยิงเด็กช่างกลดับ ตร.บางนา ค้านประกันตัว

แก๊งอาชีวะ / จากกรณีเกิดเหตุกลุ่มนักเรียนอาชีวะ ก่อเหตุปาระเบิดปิงปอง และใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริ ทำให้ นายชนาธิป หรือมอส เปี่ยมอยู่ อายุ 17 ปี
นักศึกษา ปวช.ปี 1 สาขาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ เสียชีวิต ใกล้โรงแรมเมเปิล ถนนศรีนครินทร์ แขวงและเขตบางนา กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา
จากนั้นทางตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนทำการรวบรวมพยานหลักฐานพบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 22 คน เป็นผู้ใหญ่ 9 คน และเยาวชน 13 คน ได้ขอหมายจับและติดตามจับกุม
บางรายที่ยังไม่ได้ออกหมายจับ ทางผู้ปกครองก็ได้นำตัวมาพบพนักงานสอบสวนเองเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามกลุ่มผู้ต้องหาไว้ได้หมดทั้ง 22 คนแล้ว
ความคืบหน้าเมื่อเช้าวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ สน.บางนา พนักงานสอบสวน ได้นำตัวเยาวชน ผู้ร่วมก่อเหตุไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง จำนวน 10 คน และในช่วงบ่ายจะควบคุมตัวผู้ต้องหา
ที่เหลือทั้งหมดไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง โดยทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ที่มีอัตราโทษสูง และเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ
 ขณะที่มีรายงานว่าในช่วงบ่ายวันนี้ ผู้ปกครองจะนำเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุเข้าพบพนักงานสอบสวน อีก 3 คน เพื่อรอสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพ
ที่มา : khaosod   
ผู้สนับสนุน : newsthe1  gclubtheone   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK