วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน พูดถึงแพรวา ห่วงน้องสาวแม้คนละแม่ ตลอด 9 ปีชีวิตไร้ความสุข


ณัฏฐ์ เทพหัสดิน พูดถึงแพรวา ห่วงน้องสาวแม้คนละแม่ เผยตลอด 9 ปีไร้ความสุข

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน / วันที่ 22 ก.ค. ที่สยามพารากอน มีการจัดงานแถลงข่าว การแข่งขันจักรยานนานาชาติ “Bangkok Bank CycleFest 2019” ซึ่งในงานนี้มี ณัฏฐ์ เทพหัสดินน ณ อยุธยา มาร่วมงาน เมื่อจบงานนักแสดงหนุ่ม ได้ชี้แจงถึงเรื่องชิ่งสื่อ ไม่ให้สัมภาษณ์ถึงคดีแพรวาว่า
“ต้องขอความเห็นใจนิดนึง ที่ผมไม่ให้สัมภาษณ์เมื่องานก่อน เพราะวันนั้นเป็นงานเวดดิ้งแฟร์ 2019 ซึ่งเป็นงานมงคล เราเลยไม่อยากไปพูดอะไรส่วนตัวให้ไปกระทบกับภาพลักษณ์ของงาน เลยตัดสินใจไม่พูดตรงนั้น จริงๆ ลึกๆ แล้วผมก็ยังสะเทือนใจอยู่ ต้องขอกราบแสดงความเสียใจกับครอบครัวทุกครอบครัวจริงๆ ที่สูญเสียญาติพี่น้องไป ผมว่าคงไม่มีอะไรที่จะสามารถนำชีวิตพวกเขากลับมาได้ ตอนนี้สิ่งที่ดีที่สุดจะเกิดขึ้น ต่อจากนี้คือทุกครอบครัวได้รับความเป็นธรรมและได้รับการเยียวยา ซึ่งผมเชื่อว่าคงจะอีกไม่นานนี้”
“พูดจริงๆ นะ ตลอด 9 ปีที่ผ่านมาเรายังรู้สึกสะเทือนใจ ผมเชื่อว่าทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมและมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ก็คงมีความรู้สึกเช่นเดียวกับผม มันเป็นความรู้สึกน่าสะเทือนใจ ไม่มีใครอยากจะให้เกิดขึ้น แต่ในเมื่อเกิดขึ้นแล้วเราก็ต้องหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน หวังว่าทุกคนจะได้รับความเป็นธรรมอย่างที่ทุกคนควรจะได้รับ”
มีกระแสมาถึงเรายังไงบ้าง?
“มีอยู่แล้วครับ ก็เป็นคุณพ่อผม เป็นน้องสาวผมถึงแม้จะคนละแม่กัน แต่ก็เป็นครอบครัวของเรา ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน เราก็เป็นห่วงคุณพ่อ เป็นห่วงน้อง ที่ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา เขาก็ไม่ได้มีความสุข ผมพูดอย่างนี้เลยแล้วกัน ในสิ่งที่แม่ของน้องแพรวาได้ออกมาพูดในรายการ ไม่มีวันไหนที่เขามีความสุข ผมถึงบอกว่าเราไม่ได้อยากจะพูดอะไรเยอะ พูดไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ยิ่งพูดไปแล้วไปกระทบใครเราก็ไม่อยากจะให้ความรู้สึกของคนที่เขาสูญเสียแย่ไปกว่านี้แล้ว ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยอีกครั้งนึง เชื่อว่าเร็วๆนี้ทุกคนจะได้รับความเป็นธรรมแน่นอนอย่างที่ทุกคนควรจะได้รับ”
แพรวาเขาจะออกมาพูดเมื่อไหร่?
“ขออนุญาตก่อนนะครับ จริงๆผมคงตอบแทนไม่ได้ว่าเขาจะออกมาพูดหรือเปล่า ตอนนี้เชื่อว่าหลายๆฝ่ายคงจะได้รับการอธิบาย มีการพูดคุยกันอย่างเข้าใจมากขึ้นเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ยึดแนวทางที่เขาได้พูดไว้เป็นหลักแล้วกันว่าต่อจากนี้จะเป็นยังไง”
ที่มา : khaosod   
ผู้สนับสนุน : พลัส1  gclubtheone   

10 ความคิดเห็น:

  1. ขอให้ครอบครัวได้อยู่ด้วยกันนะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ23 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:47

    สู้สู้

    ตอบลบ
  3. อยู่ด้วยกันเร็วๆนะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ23 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:59

    ดูแลกันดีๆ

    ตอบลบ
  5. ขอให้ได้อยู่ด้วยจ๊ะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ23 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:18

    ใครจะมาสำคัญเท่าครอบครัว

    ตอบลบ
  7. รักษาครอบครัวให้ดีๆ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ23 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:11

    สู้คับ

    ตอบลบ

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK