วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

หนุ่มซีวิคหัวร้อน ขับปาด-เบรกให้ชน รับผิดอารมณ์ชั่ววูบ พบเคยโดนใบสั่ง25ใบ  หนุ่มซีวิคหัวร้อน 

หนุ่มซีวิคหัวร้อน ขับปาด-เบรกให้ชน รับผิดอารมณ์ชั่ววูบ พบเคยโดนใบสั่ง25ใบ

 หนุ่มซีวิคหัวร้อน  /  จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ก Ste’phanie TonNy ได้โพสภาพคลิปเหตุการณ์รถเก๋งสีขาวที่ขับปาดหน้า แล้วจากนั้นก็เบรกรถแบบกะทันหัน ทำเอาคันที่ขับตามต้องเบรกกันหน้าคะมำ บนถนนพระราม 2 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ก.ค. เวลา ประมาณ 06.00 น. นั้น
ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 25 ก.ค. พ.ต.ต.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล.(นครปฐม) กล่าวว่า หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปในสื่อสังคมออนไลน์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล.(นครปฐม) ทำการสืบสวน จนทราบว่ารถเก๋งฮอนด้า รุ่นซีวิค ทะเบียน ฌท 696 กทม. คันที่ก่อเหตุมีนายธนวัฒน์ นามชูชัย เป็นผู้ครอบครองรถ
จึงได้ออกหมายเรียก มาดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดขับรถประมาท หรือ หวาดเสียว อันอาจเกิดอันตราย แก่ บุคคล หรือ ทรัพย์สิน,ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือ ความเดือดร้อนของผู้อื่น มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือ ปรับ ตั้งแต่ 2,000 ถึง 10,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ
โดยวันนี้ นายธนวัฒน์ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว นอกจากนี้ในการตรวจสอบยังพบว่านายธนวัฒน์ เคยกระทำความผิดในคดีจราจร จนถูกใบสั่งข้อหาขับรถเร็วเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด , ฝ่าฝืนป้ายจำกัดความเร็ว มากถึง 25 ใบ ซึ่งพื้นที่เกิดเหตุมีทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK