วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ตามรวบเฒ่ามะกัน สุดหื่น เผยแพร่ สื่อลามกเด็ก ผงะภาพเด็ก ซีดีโป๊ เต็มบ้าน

ตามรวบเฒ่ามะกัน สุดหื่น เผยแพร่ สื่อลามกเด็ก ผงะภาพเด็ก ซีดีโป๊ เต็มบ้าน

วันที่ 11 ต.ค. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รองผบช.สตม. พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง ผบก.ตม 3 แถลงผลการจับกุม นายลอเรนซ์ เวล อายุ 77 ปี สัญชาติอเมริกัน บุคคลตามหมายจับในรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา คดีครอบครองและแจกจ่ายสื่อลามกอนาจารเด็กโดยมิชอบด้วยกฎหมาย
พล.ต.ต.อาชยน เปิดเผยว่า ทางการสหรัฐอเมริกาได้ประสานมายังสตม.ของไทย ขอให้ติดตามจับกุมตัว นายลอเรนซ์ ซึ่งเป็นบุคคลที่มีหมายจับในรัฐมิชิแกน คดีครอบครองและ แจกจ่ายสื่อลามกอนาจารเด็กโดยมิชอบด้วยกฎหมาย และถูกยกเลิกหนังสือเดินทาง ซึ่งต่อมา ตำรวจ บก.ตม.3 ได้มีคำสั่งเพิกถอนการอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักร เนื่องจากนายลอเรนซ์ มีพฤติการณ์เป็นบุคคลต้องห้าม กระทั่งต่อมาได้สืบสวนพบว่า นายลอเรนซ์พักอาศัยอยู่ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี
เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าจับกุมพร้อมแจ้งคำสั่งเพิกถอนการอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรให้ผู้ต้องหาทราบ ซึ่งในระหว่างที่พา นายลอเรนซ์ ไปเก็บสัมภาระและพาตรวจค้นในบ้านที่พักอาศัย เจ้าหน้าที่ยังพบว่า รูปภาพเด็กติดอยู่ ในบ้านหลายภาพและพบกล่องซึ่งมีซีดีหลายแผ่นอยู่ภายในบ้าน จากการตรวจสอบพบว่า เป็นแผ่นซีดีที่ปรากฏภาพและเสียงลามกอนาจารเด็กอยู่ในความครอบครองของ นายลอเรนซ์อันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา287/1 จำคุกไม่เกิน5ปี ปรับไม่เกิน1แสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ
จากการสอบสวน นายลอเรนซ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นสื่อลามกในความครอบครองของตนจริง ซึ่งมีไว้ในความครอบครองเพื่อความ ต้องการทางเพศของตน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และเมื่อดำเนินคดีตามกฏหมายของประเทศไทยเสร็จสิ้นแล้ว สตม.จะดำเนินการผลักดันออกนอกราชอาณาจักรต่อไป

ผู้สนับสนุน : gclubplus1  gclubtheone

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK