วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ตร.แฉแฟนหนุ่ม ทรมาน น้องเมย์ จนขาดอากาศหายใจ! เผยปมสาวตีตัวออกห่าง

แฉพฤติกรรมโหด! แฟนหนุ่ม ทรมาน น้องเมย์ ก่อนขาดอากาศหายใจ เผยปมสาวตีตัวออกห่าง ระบุฝ่ายชายตีมึนไม่รู้เรื่อง เห็นกู้ภัยมากอดศพร่ำไห้

จากกรณีตำรวจ สภ.ปากเกร็ด บุกจับกุม นายเกรียงไกร เพ็ชรคุ้ม ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ในคดีการเสียชีวิตของ น้องเมย์ หรือ น.ส.ปอณัฐฎา สายถนอม อายุ 20 ปี ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำภายในคอนโดย่านเมืองทองธานีเมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุดวันที่ 12 ต.ค. พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงษ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด กล่าวถึงพฤติกรรมของนายเกรียงไกร เพ็ชรคุ้ม ว่า ผู้ต้องหาคบหากับน.ส.ปอณัฐฎามาได้สักระยะ และมักเกิดอาการหึงหวงและทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งน.ส.ปอณัฐฎาขอเลิกและตีตัวออกห่าง ก่อนจะไปสนิทกับเพื่อนหนุ่มคนใหม่ ทำให้นายเกรียงเกิดความโกรธและทำร้ายร่างกายน.ส.ปอณัฐฎาตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา และได้แยกทางกัน
ผู้สนับสนุน : gclubplus1  gclubtheone
“กระทั่งวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา นายเกรียงทำทีขอนัดเจรจาอีกครั้ง ทำให้น.ส.ปอณัฐฎาหลงเชื่อ และถูกทำร้ายร่างกายด้วยการใช้ ข้อศอกกดที่ลำคอ ทรมานให้น.ส.ปอณัฐฎายอมรับว่าคบกับชายคนใหม่เป็นใคร อีกทั้งร่องรอยแผลที่มือก็เกิดจากนายเกรียงหยิกและข่วน เพื่อต้องการให้น.ส.ปอณัฐฎาสแกนลายนิ้วมือใส่รหัสผ่านมือถือ เพื่อจะเปิดดูข้อความแชทต่าง ๆ แต่สุดท้ายน.ส.ปอณัฐฎาขาดอากาศหายใจเสียชีวิตดังกล่าว” พ.ต.อ.พงศ์จักร กล่าว
ผกก.สภ.ปากเกร็ด กล่าวอีกว่า นายเกรียงยังทำท่าทางไม่รู้เรื่อง และลงมาดูกล้องวงจรปิดที่คอนโด ก่อนจะเรียกรถกู้ภัยมา จากนั้น พอเห็นกู้ภัยและรปภ.มาที่ห้องก็ทำทีร้องไห้กอดศพน้องเมย์ ซึ่งเรื่องนี้พ่อของน้องเมย์เข้ามาร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อให้ช่วยตรวจสอบ จนนำไปสู่การจับกุมผู้ก่อเหตุได้ดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK