วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

รีวิว “ติดตั้งประตูดิจิทัล” สะดวก รวดเร็ว อีกหนึ่งทางเลือกในการรักษาความปลอดภัยให้กับบ้าน รีวิว “ติดตั้งประตูดิจิทัล” สะดวก รวดเร็ว อีกหนึ่งทางเลือกในการรักษาความปลอดภัยให้กับบ้าน

หากพูดถึงการรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน สิ่งที่ทุกคนนึกถึงและสามารถให้ความปลอดภัยได้เป็นอันดับแรก คือ ที่ล็อคประตู นั่นเอง
ไม่ว่าจะกลอนประตู หรือแม่กุญแจ ล้วนช่วยป้องกันการโจรกรรมในบ้านได้ และเป็นสิ่งพื้นฐานที่ทุกบ้านต้องมี แต่นอกจากที่ล็อคทั่วไปแล้ว ยังมี ที่ล็อคประตูระบบดิจิทัล ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอีกด้วยค่ะ
ซึ่ง “ที่ล็อคประตูระบบดิจิทัล” เป็นสิ่งที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่คุ้นเคย อีกทั้งยังไม่ได้รับความนิยมแพร่หลายในบ้านเราเท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตาม วันนี้ ในบ้าน มีเรื่องราวจากคุณ นายปอสายบวก ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ ติดประตูดิจิทัลครั้งแรก ไว้เป็นไอเดียให้กับเพื่อนๆ รับรองว่าอาจจะเปลี่ยนความคิดไปเลยก็ได้ค่ะ สำหรับรีวิวครั้งนี้
คุณสมบัติและจุดเด่นของตัว Yale YDM4109
– เปิดประตูได้ 4 วิธี มากกว่าตัวแรก 1 วิธี ได้แก่ 1. ใช้รหัสผ่าน 2. ใช้ Key card 3. ใช้กุญแจ และที่เพิ่มเข้ามา คือ 4. ระบบสแกนลายนิ้วมือ หน้าจอสัมผัส (ชุดมือจับฝังในบาน) ปลอดภัยกว่า ด้วยปุ่มกด safe handle โดยใช้ลายนิ้วมือที่บันทึกได้สูงสุด 20 ลายนิ้วมือ
– ใช้เทคโนโลยี Easy Scan เพิ่มความสะดวกในการสแกนลายนิ้วมือในครั้งเดียวโดยไม่ต้องเปิดฝาครอบและปิดเองได้
– ระบบเสียงแจ้งเตือนสถานะต่างๆ ขณะใช้งานหรือขณะการตั้งโหมดการทำงานต่างๆ
– ดีไซน์ทันสมัย ส่วนตัวหน้าจอสัมผัสแบบฉลาดเพื่อป้องกันการคัดลอกรหัส
– เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบคลายล็อคจากภายใน ด้วยการโยกเพียงครั้งเดียว
– สัญญาณเตือนจากการงัดแงะ
– ระบบล็อคอัตโนมัติ
– ระบบเตือนเมื่อถ่านอ่อนและช่องใส่ถ่านสำรองฉุกเฉิน
– มีระบบ fake password
 ที่มา : khaosod  
ผู้สนับสนุน : newsthe1  gclubtheone

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK