วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

กัน สวีต มารี ริมทะเล ร้องเพลงรัก-จ้องตาหวานเยิ้ม ทำฝ่ายหญิงตายคาที่ไปเลย



กัน สวีต มารี ริมทะเล ร้องเพลงรัก-จ้องตาหวานเยิ้ม ทำฝ่ายหญิงตายคาที่ไปเลย



ทะเลหวานไปเลย 
ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกัน ดูเหมือนว่าคู่ของนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร กับนางร้ายหน้าสวย มารี เบรินเนอร์ จะทวีความหวานไม่เกรงใจใคร ทั้งรูปคู่และคลิปสุดสวีตฆ่าคนโสดอย่างต่อเนื่อง ไหนจะวันที่หอบดอกไม้ไปแสดงความยินดีที่แฟนสาวได้รับรางวัลนาฏราช ล่าสุดควงกันไปเที่ยวทะเล ไม่วายทำเอาทะเลเค็มๆ ถึงกับหวานไปเลย
ทั้งนี้ นักร้องหนุ่ม โพสต์คลิปขณะตัวเองกำลังเล่นกีต้าร์และร้องเพลงให้แฟนสาวฟัง ระบุข้อความ “ชอบเพลงนี้มากๆ “เรา” เลยจับมานั่งฟังซะเลย ดูคลิปเต็มๆที่ youtube: Gun Napat นะครับ”


เช่นเดียวกับฝ่ายหญิงลงคลิปเดียวกับ พร้อมแคปชั่น “ใครไม่ตายหนูตายค่ะ ไปดูคลิปเต็มตามลิ้งใน bio เร็ว!!”

โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้โพสต์หวานๆ ริมทะเล โดยฝ่ายชายเขียนแคปชั่นว่า “กลัวทะเลจะเค็มไป เอาหวานมาตัดซะหน่อย” ส่วนฝ่ายหญิงเขียนว่า “มีแฟนเป็นนักร้องนี่มันดีนะ ไม่เชื่อลองไปดู #ตามกันมา ดูสิ 18:00 youtube ช่อง: Gun Napat”
งานนี้เลยมีคนรู้จักในวงการและแฟนคลับ เข้าไปคอมเมนต์แซวในความหวานแบบไม่ยั้ง ไม่ว่าจะเป็น โอ้ยยย คู่นี้จะหวานไปไหนค้าบบบ, นี่ก็ตายจ่ะ!!, น่ารักมาก, โหยยย ขอยืมวันนึงดิ, สุดจัด, โคตรอบอุ่น, ยอมแล้ว ดูไปยิ้มไป, โอ้ยยย ไฟลุกที่ตา เขินทำไมเนี่ย, หวานน้ำตาลปี๊บสู้ไม่ได้แล้วค้าบคุณ, สายตาแบบนี้ละลายไปเลย, ทะเลหวานเลย, ฟินค่ะ น่ารักๆๆ, ทะเลชมพู ฯลฯ
ขอบคุณภาพ IG : gunnapat23, marie_broenner
ที่มา : khaosod   
ผู้สนับสนุน : newsthe1  gclubtheone     
     

6 ความคิดเห็น:

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK