วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เบลล่า เชื่อ ฟ้าเปิดทางให้ รำถวายหอแก้วมุกดาหาร ฝากดู ปิตุภูมิฯ หากได้ฉายจริง



เบลล่า เชื่อ ฟ้าเปิดทางให้ รำถวายหอแก้วมุกดาหาร ฝากดู ปิตุภูมิฯ หากได้ฉายจริง

  เบลล่า 

 วันที่ 25 ก.ค. ที่ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน เบลล่า ราณี แคมเปน มาร่วมแสดงโชว์ในงาน “ทั่วหล้า เทิดไท้ ถวายใจสดุดี” หลังจบงานนางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์เรื่องที่ไปรำถวาย พระพุทธนวมิ่งมงคล ที่จังหวัดมุกดาหาร รวมถึงเรื่องโดนแอบอ้างใช้ชื่อปลอมเฟซบุ๊ก พร้อมทั้งเรื่องมีข่าวว่าจะมีการนำ หนังเรื่อง “ปิตุภูมิ พรมแดนแห่งรัก” ที่เคยถูกระงับฉายเมื่อปี 2556 มาเข้าฉาย

 





ถามถึงเรื่องที่ไปรำถวาย พระพุทธนวมิ่งมงคล ที่จังหวัดมุกดาหาร เมื่อวาน?
“เมื่อวานคนที่ไปก็เป็นคนในจังหวัดมุกดาหาร  ทั้งหมด 7 อำเภอ มารวมตัวกันเพื่อรำบวงสรวงพระพุทธนวมิ่งมงคล และรำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่เมืองมุกดาหาร สังเกตในรูปจะเห็นองค์พระใหญ่ ด้านข้างจะมีพญานาคด้วย เหมือนเราได้รำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายๆองค์ค่ะ ด้วยความที่คนรวมตัวกัน 1 หมื่นคน เบลว่าสุดๆแล้ว เป็นเหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่คนมุกดาหารและคนทั้งประเทศเคารพด้วย เราเป็นส่วนหนึ่งที่ได้รำบวงสรวงดีใจมากค่ะ”
เตรียมตัวอย่างไรบ้าง?
“ซ้อมก่อนวันจริง มีคุณครูมาสอน เบลบินไปก่อนงาน 1 วัน เพื่อไปซ้อมรำ ตอนที่รำ ด้วยท่ารำไม่ตื่นเต้น แต่ด้วยบรรยากาศ มีผู้ใหญ่นั่งอยู่ข้างหน้า แล้วทำด้วยความตั้งใจ”
ก่อนรำได้ขอพรอะไรไหม?
“ขออยู่แล้วค่ะ ช่วงถวายพาน เบลใช้เวลานานสุด เบลยังไม่จบ ขอให้ทุกอย่างราบรื่น”
ก่อนหน้านี้มีงานแนวนี้ติดต่อมามั้ย?
“ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และเป็นครั้งแรกของทางมุกดาหารด้วยที่มีงานแบบนี้ด้วย”
ก่อนหน้าที่จะรำเหมือนฝนตก พอเรารำฟ้าเปิด?
“ฝนตกตั้งแต่บ่ายสอง เรารำ 4 โมงเย็น ฝนตกหนักมาก ทุกคนก็ลุ้นกันมาก เราก็เชื่อว่าทุกอย่างเขาเปิดทางให้เพราะเรามีเจตนาดี อยากจะทำจริงๆ ตอนแสดงจริงๆฝนก็หยุดค่ะ”
ถามถึงเรื่องมีการปลอมเฟซบุ๊กเราด้วยตอนนี้?
“เบลไม่มีเฟซบุ๊กส่วนตัวนะคะ มีแต่เฟซบุ๊กที่เป็นของแฟนคลับ ถ้ามีการทักไปหรือแอบอ้าง ขอยืนยันตรงนี้ว่าไม่ใช่เบลนะคะ  นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนแบบนี้”
เจอแบบนี้หลายครั้ง แล้วเราก็ออกมาเตือน ยังมีคนทำอีก เรามีความคิดที่จะเอาผิดคนทำมั้ย?
“สมมติว่าเราดำเนินการกับคนนี้ ก็อาจจะมีคนอื่นทำขึ้นมาอีก เบลบอกตรงนี้ง่ายสุดว่า เบลไม่มีเฟซบุ๊กส่วนตัว อยากให้ทุกคนระมัดระวัง”
ครั้งนี้รุนแรงแค่ไหน?
“มีแฟนคลับทุกมาบอกว่า มีเรื่องนี้เกิดขึ้นมาแล้ว เพราะว่าด้านหน้าโปรไฟล์บอกว่าเป็นตัวเรา ไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนคลับ หรือเอารูปเรามาตั้งขึ้น คือถ้าเบลมีเฟซบุ๊กเราบอกอยู่แล้ว กรุณาติดตามเบลด้วย ฝากตรงนี้ว่าเหตุการณ์แบบนี้อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะตัวเบล แต่เกิดขึ้นกับหลายๆคน อยากให้ตรวจสอบดีๆ และใช้วิจารณญานค่ะ”
ถามเรื่องหนัง  “ปิตุภูมิ พรมแดนแห่งรัก”  จะนำมาฉาย?
“ไม่รู้เลยค่ะ คือสำหรับตัวเบลยังไงก็ได้ ตามความเหมาะสม ทางพี่ต้อม ยุทธเลิศ หรือทางหน่วยงานต่างๆ เขาคงดูตามความเหมา  ะสมว่าสมควรหรือไม่สมควรฉาย แต่ตัวเบลทำหน้าที่ของเราเสร็จแล้ว”

 
อยากให้คนได้ดูผลงานชิ้นนี้ของเรามั้ย?
“(หัวเราะ)คือมันก็นานมากแล้ว มันก็เป็นพัฒนาการ อาจจะเขินๆนิดนึง ด้วยเนื้อเรื่องดีอยู่แล้วค่ะ แต่เขินตัวเราตอนนั้น คือตอนนั้นเราก็มั่นใจว่าเราดูโอเค แต่พอได้มองย้อนกลับไป นี่ใครอ่ะ(หัวเราะ) อาจจะจำไม่ได้ นี้เบลเองนะคะ(หัวเราะ)”
ได้คุยกับเวียร์ (ศุกลวัฒน์) ไหม เพราะเขาก็เล่นเรื่องนี้?
“เพิ่งรู้ว่าเขาอาจจะเอามาฉาย เลยยังไม่ได้คุยกันค่ะ แต่ถ้าได้กำหนดฉายจริงๆ พี่ต้อมคงส่งให้ดูก่อนค่ะ”
เป็นหนังเรื่องแรกของเราหรือเปล่า?
“ไม่แน่ใจค่ะ มันนานมาแล้ว จำไม่ได้เลย ยังไงถ้าได้ฉายจริงๆ ฝากสนับสนุนด้วย ดูแล้วก็ไม่ต้องบีฟอร์ อาฟเตอร์ เปรียบเทียบนะคะ(หัวเราะ) อยากให้โฟกัสที่การแสดง และเนื้อเรื่องค่ะ”
ขอบคุณรูปจาก bellacampen
ที่มา : khaosod   
ผู้สนับสนุน : newsthe1  gclubtheone   
 


1 ความคิดเห็น:

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK