วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

จับแล้ว! ลูกตำรวจใจเหี้ยม จ่อยิงหัวเด็กปั๊ม ฉกเงินใช้หนี้พนันบอล เผยไม่เคยรู้จักกัน



จับแล้ว! โจ๋โหดลูกตำรวจ ย่องเข้าข้างหลัง จ่อยิงหัว เด็กปั๊ม เสียชีวิตคาที่ ก่อนขโมยเงิน เปิดปากสารภาพหาเงินใช้หนี้พนันบอล หลังถูกทวงหลายครั้ง 

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกยิง นายโมโรด อายุ 26 ปี สัญชาติกัมพูชา เด็กปั๊ม ภายในปั๊มแก๊ส  เจเค.แก๊ส ริมถนนสาย 304 ราชสีมา-กบินทร์บุรี หมู่ 8 ต.นกออก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ก่อนจะขโมยกระเป๋าคาดเอวใส่เงินของผู้เสียชีวิตหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว : ทั้งโหดทั้งเหี้ยม! โจรฆ่าเด็กปั๊มชิงเงิน ย่องเข้าข้างหลังชักปืนจ่อยิงหัวดื้อๆหนีใจเย็น(คลิป)

ล่าสุดวันที่ 28 ก.ค. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปักธงชัย เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้แล้ว คือ นายทศวรรษ (ขอสงวนนามสกุล)หรือ ฟลุ๊ค อายุ 20 ปี จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงนายโมโรดจริง เพื่อต้องการชิงเงินสดที่อยู่ในกระเป๋าสะพายของผู้ตาย โดยได้เงินไปประมาณ 4,000 บาท

นายทศวรรษ ให้การต่อว่า ซึ่งหลังก่อเหตุได้หนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในเขตเทศบาลตำบลเมืองปัก อ.ปักธงชัย โดยเงินที่ได้มาทั้งหมด ได้นำไปใช้หนี้การพนันฟุตบอลจำนวน 4,000 บาทแล้วเช่นกัน เพราะก่อนหน้านี้ถูกทวงถามหนี้พนันฟุตบอลมาแล้วหลายครั้ง จนไม่มีทางออก ส่วนอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุนั้น เป็นปืนของที่บ้าน เป็นอาวุธปืนของพ่อที่เป็นตำรวจ ซึ่งตนได้แอบขโมยออกมาใช้ก่อเหตุ และก็ไม่ได้รู้จักกับผู้ตายมาก่อน
ทั้งนี้ ในช่วงบ่ายวันนี้ ผบช.ภ.3 จะทำการแถลงรายละเอียดการจับกุมผู้ต้องหารายนี้อีกครั้ง เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และสะเทือนขวัญประชาชน
ที่มา : khaosod   
ผู้สนับสนุน : newsthe1  gclubtheone  
 
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK