วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วินโหด ฆ่าชิงทรัพย์แม่ค้าสาว อ้างไม่ได้ตั้งใจ แค่ตีศอกไม่นึกว่าถึงตาย

วินโหด

วินโหด ฆ่าชิงทรัพย์แม่ค้าสาว อ้างไม่ได้ตั้งใจ แค่ตีศอกไม่นึกว่าถึงตาย

วินโหด – วันที่ 25 ก.ค. พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผช.ผบ.ตร. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ร่วมกันนายสามารถ ธัญญะผล อายุ 27 ปี อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีเลขที่ 400/2562
โดยแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิด เพื่อการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นต่อการจับกุม และเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟหมายเลขทะเบียนต9กช3510 กรุงเทพมหานคร
ด้านพล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผช.ผบ.ตร. กล่าวว่า ตามที่มีคดีคนร้ายฆ่าแม่ค้าขายผลไม้หมู่บ้านพระปิ่น 7 หมกป่าหญ้าข้างทางภายในซอยเทพกุญชร21 ม.11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อต่อมานางสาวพิไลวรรณ แก้วรักษา อายุ 28 ปี
ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ติดตามกล้องวงจรตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีจึงทราบว่าผู้ก่อเหตุได้รับผู้ตายมาจากหน้าเซเว่นปากทางเข้าหมู่บ้านพระปิ่น7 ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. เวลา 21.30 น. จากนั้นคนร้ายก็ได้เลี้ยวเข้าซอยเทพกุญชร21 และได้ขับออกมาเพียงคนเดียวและหลบหนีไป
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบมาว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนขับรถจักรยานยนต์เบอร์ 11 คือ นายสามารถ ธัญญะผล จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรี เพื่อออกหมายจับนายสามารถ ธัญญะผล ในข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิด เพื่อการพาทรัพย์นั้นไป หรือและเพื่อให้พ้นต่อการจับกุมและเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย
ส่วนนายสามารถ (ผู้ต้องหา) รับสารภาพว่าเมื่อคืนวันที่ 15 ก.ค.62 ตนได้ขับรถจักรยานยนต์ไปรับผู้ตายที่หน้าร้านสะดวกซื้อสาขาตลาดพระปิ่น7 เพื่อไปส่งที่ซอยวัดทวีการะอนันต์ แต่เมื่อถึงซอย 21 ตนได้พาผู้ตายเลี้ยวเข้าไปและก่อเหตุชิงทรัพย์เป็นกระเป๋าสะพายของผู้ตาย แต่เกิดการต่อสู้เลยสับศอกและเตะเข้าป่าหญ้าข้างทาง
จากนั้นก็ได้หลบหนีไปจนมาถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าวแต่ตนเองแค่ชิงทรัพย์เท่านั้นไม่ได้ฆ่าผู้ตายแต่อย่างใด นอกจากนี้ผู้ต้องหายังมีประวัติเสพยาเสพติด ครอบครองยาเสพติด ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์อีกด้วย
ส่วนนางสาวอ้อม อายุ 26 ปี เพื่อนสนิท ผู้ตาย ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนดีใจมากที่ตำรวจจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้และตนก็ได้ช่วยผู้ตายขายของมาประมาณ 7-8 เดือนแล้ว ซึ่งการจับกุมคนร้ายครั้งนี้ก็เหมือนคืนความยุติธรรมให้กับคนตายและให้ผู้ก่อเหตุรับโทษที่กระทำไปให้ถึงที่สุด
เจ้าหน้าที่ตำรวจไปทำแผนจุดเกิดเหตุภายในซอยเทพกุญชร21 ปรากฏว่า มีประชาชนพร้อมด้วยวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่รู้ข่าวต่างมาเฝ้ารอดูการทำแผนของเจ้าหน้าที่ตำรวจและต่างด่าทอผู้ต้องหาว่าทำให้วินรถจักรยานยนต์เสียชื่อเสียง
ที่มา : khaosod   
ผู้สนับสนุน : newsthe1  gclubtheone      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK