วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

‘บัว’พีก-โดนรุมด่า ร้ายลึก-เลิฟซีนจัดหนัก

‘บัว’พีก-โดนรุมด่า

บัวพีกโดนรุมด่า ร้ายลึกเลิฟซีนจัดหนัก

บัวพีกโดนรุมด่า ร้ายลึกเลิฟซีนจัดหนัก – ทําเอาโลกโซเชี่ยลร้อนฉ่า เมื่อแฟนละคร ลับลวงใจทางช่อง 3 อินจัด กับบท ตุ้ม สาวหวานซ่อนคม ซึ่งถ่ายทอดโดยดาราสาว บัวนลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ที่ตีบทแตกเป็นสาวใสหน้าซื่อ แต่ซ่อนความร้ายลึก จนแฟนๆ ทนไม่ไหวลุกมาด่ากันระงม
กระแสร้อนฉ่าขนาดนี้วันนี้เลยต้องไปคว้าตัวนางร้ายหน้าใส บัวนลินทิพย์ มานั่งคุยกัน
  ‘บัว’พีก-โดนรุมด่า
 มารับบทตุ้ม รู้สึกยังไง
บัว – “ตอนอ่านเรื่องย่อก็มีความรู้สึกกังวลเหมือนกันค่ะ ตอนสุดท้ายมันมีเรื่องราวที่รู้สึกว่ากระแทกจิตใจ เลยคิดว่าเราจะเล่นได้มั้ย แต่ว่า อาปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) ก็บอกว่าได้เห็นตัวละครตัวนี้แล้วนึกถึงบัว อยากให้บัวเล่น อาเขาเชื่อมั่นว่าหนูเล่นได้ หนูก็โอเคค่ะ แต่ตัวละครมีการพัฒนา จากคนดีกลายเป็นคนร้าย เป็นเมียน้อย แล้วไม่ธรรมดาเป็นเมียน้อยน้องสาวตัวเองด้วย
 
  ‘บัว’พีก-โดนรุมด่า 

บทตุ้มเป็นสาวหวานเรียบร้อย ขี้อาย ไม่มั่นใจในตนเอง แม่รักและพี่ชายรักมาก ห้ามเราเพราะรู้ว่าเราจะไม่ทันคน จนวันหนึ่งมาเจอโจ้ คือตุ้มไม่เคยมีความรักเลย แล้วโจ้ (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ก็มาทำดีด้วย เราเลยรักเขาไม่ว่าเขาจะพูดอะไรจะทำอะไรเราเชื่อหมด เลยจะมีจุดพลิกผันของตัวละคร แต่มันก็จะทำให้ทุกคนคาดไม่ถึงว่าตัวละครนี้จะเป็นแบบนี้
 คิดว่าบทนี้ยากไหม
บัว – “บทยากค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงและอาจจะเกิดขึ้นจริง แบบเรื่องชู้สาว มันมีฉากยากหลายฉากนะคะ กับมาสุก็จะเป็นช่วงหลังๆ คือเรารู้ว่าเขาไม่รักเราจะกลับไปอยู่กับภรรยาคือกิ๊ฟ (น้ำหวานภูริตา) อันนี้แบบเสียใจมากแต่เราต้องทำให้คนอื่นไม่รู้ว่าเราเสียใจ และอีกฉากเข้ากับหวาน วันนั้นบัวทำสมาธิหนักมาก มือสั่นเลย แล้วเมื่อถ่ายเราต้องร้องไห้ ตั้งแต่เช้าเลยจนเลิกกอง เข้าใจเลยว่าร้องไห้ไม่มีน้ำตามันเป็นยังไง
  ‘บัว’พีก-โดนรุมด่า
 ตัวเราต้องร้ายมาก
บัว – “สำหรับหนูมันอยู่ที่เราจะถ่ายทอดออกมายังไงให้คนดูรู้สึกแบบไหน แต่อย่างที่ตอนอ่านบทก็รู้แล้วว่าหนูไม่อยากแสดงให้คนดูรู้ในทันทีว่าคนนี้จะไปในทิศทางไหน ก็คุยกับผู้กำกับฯ ว่า หนูพยายามเล่นให้คนดูคาดเดา ไม่ได้ว่าตัวนี้คิดอะไรอยู่ ก็น่าสนุกดี ไม่ถึงขนาดว่าร้ายขนาดนั้น แต่ทางบทคนดูจะรู้เองว่าตัวนี้ร้ายจริงๆ นะ ตอนนี้คนดูเริ่มพูดแล้วว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แค่โจ้คนเดียวที่ร้ายนะตุ้มนี่ร้ายกว่าโจ้อีกนะ
 ฉากเริ่มออกมาเรื่อยๆ คนเริ่มเกลียด
บัว – “ตอนนี้คนดูไม่เชียร์ ไม่สงสารแล้ว คนดูรู้แล้วว่าวางแผนตอนนี้ไม่ใช่ตัวเองแล้ว ใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือเสี้ยมให้คนเขาตีกัน เรื่องสีหน้าไม่ยาก แค่ทำหน้านิ่งๆ คนก็บอกว่าเราโรคจิตแล้ว พอคนดูดูก็บอกว่าเป็นแบบนั้น เราก็เล่นไปตามความรู้สึกของเรา แค่มองก็รู้สึกแล้ว
  ‘บัว’พีก-โดนรุมด่า
 เราต้องไปแอบคบกับโจ้ รู้สึกยังไง
บัว – “ถึงบอกว่ามันรุนแรงเหมือนกันนะ ไม่ใช่แค่ แอบนอกใจกัน แต่อันนี้เขาแต่งงานแล้ว เป็นแฟนของคน ในครอบครัวเรา แต่เรายังเลือกจะทำผิดทั้งที่รู้ว่าเป็นสิ่งที่ ไม่ควรทำแต่ตัวละครเลือกที่อยากจะเอาชนะ คิดว่าตัวเองสามารถเอาชนะใจเขาได้ทั้งๆ ที่ยังผิดอยู่
 เลิฟซีนเอาเรื่องเหมือนกัน
บัว – “รุนแรง (หัวเราะ) เรื่องก่อนๆ ที่ผ่านมาเป็น น่ารัก กุ๊กกิ๊ก เรื่องนี้มีความอีโรติกอยู่นิดนึงในเชิงถ่ายภาพหรือการนำเสนอ ผู้กำกับฯ อยากให้เป็นแบบนั้น อย่างฉากที่ชวนผู้ชายมาคอนโดฯ ครั้งแรก จริงๆ มีเลิฟซีนหลายฉากแต่ไม่ได้ขนาดรุนแรง ใช้สื่อทางภาพแทน ที่เล่นมาก็รุนแรงสุดแล้ว เพราะมีฉากที่เป็นความฝันด้วย แต่ในความฝันเราต้องเล่นจริง ก็แรงเหมือนกัน แต่โอเคผ่านไปด้วยดี เทกเดียว แต่ก็เขินนะ
  ‘บัว’พีก-โดนรุมด่า
 ฟีดแบ็กหลังฉากเลิฟซีนออกไป
บัว – “คนดูก็บอกว่าชอบคู่นี้ เหมือนเวลาโจ้ไปเจอคนอื่นจะพยายามใส่หน้ากาก แต่เวลาเขาอยู่ กับเราเหมือนรู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นยังไง เขาไม่ต้องพยายามที่จะเป็นใคร เป็น ตัวเอง บอกความรู้สึกได้ เสียใจได้ คนก็ชอบนะ เวลาเล่นเลิฟซีนกับมาสุแล้วรู้สึกว่ามาสุดูเป็นธรรมชาติดี
 ในมุมเกรี้ยวกราดมีมาต่อว่าไหม
บัว – “มีค่ะ มาเยอะเลย ในทวิตเตอร์เขาไม่ได้ด่าบัวนะ ด่าตุ้ม ดูไปด่าไป แรดมากเลย เห็นใสๆ แบบนี้แต่ฟาดเรียบนะ ดูแล้วขำดี เพราะคนดูเขาอิน
 โดยรวมกระแสเป็นไง
บัว – “โอเคค่ะ ดีใจมาก เป็นกระแสที่คนพูดถึงแต่หนูดีใจที่สุดกับการได้ถ่ายทอดแล้ว คนดูติดตาม วิเคราะห์ตัวละคร สามารถเอาไปปรับใช้ในชีวิตจริงได้ ละครอยากจะถ่ายทอดให้คนดูได้แง่คิด พอคนดูคิดได้สิ่งที่เราทำประสบความสำเร็จแล้ว

  ‘บัว’พีก-โดนรุมด่า

เรื่องนี้ให้คนดูเห็น รัก โลภ โกรธ หลง และสถานะความสัมพันธ์ของคนของครอบครัว ความผิดชอบชั่วดี คือตัวละครเรื่องนี้รู้นะว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ เขาเลือกที่จะเป็นแบบไหน และผลของการกระทำที่เขาเลือก
ก็อยากให้ติดตามนะคะ เราจะได้เห็นทุกๆ อย่างแบบใช้หัวใจนำทางมากไปมันจะเป็นแบบตุ้ม และฝากให้ดูตุ้มด้วยนะคะ มาดูว่า ตุ้มเขาจะคิดได้หรือไม่
ที่มา : khaosod 
ผู้สนับสนุน : newsthe1  gclubtheone   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK