วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

บีบหัวใจแฟนสาว กวินท์ ถูก ไต้ฝุ่น น็อก เลือดไหลยันหลัง ไม่วาย ดราม่าอีก(คลิป)



บีบหัวใจแฟนสาว กวินท์ ถูก ไต้ฝุ่น น็อก เลือดไหลยันหลัง ไม่วาย ดราม่าอีก

ตะบันหมัดกันแบบไม่ยั้ง คู่ชกที่ไม่ทำให้ผิดหวัง กวินท์.ดี ทีมดำ ปะทะเดือด ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ทีมขาว ใน 10Fight10 ยกแรก และ ยกสอง ผลัดกันรุก ผลัดกันรับ ออกหมัดกันได้ใจกองเชียร์ทั้งคู่มาก
ก่อนยก 3 ทะลวงหมัดกันไม่ยั้ง ไต้ฝุ่น ตะบันเข้าหน้า กวินท์ จนเลือดนอง ออกจมูก แถมเลือดไม่หยุด ไหลเปื้อนนวมไต้ฝุ่น เปรอะไปยันหลัง ไต้ฝุ่น เลยทีเดียว
 จนกรรมการบนเวที ตัดสินใจ ตัดสินให้ ไต้ฝุ่น ชนะน็อก กวินท์ งานนี้ไม่วายดราม่าอีก หลังมีคนสงสัยกรรมการจับน็อกไวไปหรือเปล่า ซึ่งคนดูมวยเป็น ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก พร้อมชื่นชมการชกของคู่นี้สุดยอดที่สุดตั้งแต่ดูมาทั้งหมดว่า น่าจะเป็นการเซฟนักมวย เพราะไม่ใช่นักมวยอาชีพ โดย กวินท์ ออกอาการขาสั่น หายใจไม่ทัน แล้ว
 
“กรรมการ ทำถูกแล้วครับ กวินท์ไม่ใช้นักชกอาชีพ กวินท์ยืนนิ่งให้ไต้ฝุ่นวัดระยะแล้วทิ้งขวาจังๆ ถ้าฝืนปล่อยให้ชก โดนอีกหลายหมัดแน่ ซึ่งไม่จำเป็นเลย ปลอดภัยไว้ก่อน และขอบอกเลยว่า ตั้งแต่ดูมา ทั้ง 8 คู่ ไฟท์นี้ ผมให้เป็นคู่ยอดเยี่ยมเลยครับ ปรบมือให้ทั้งคู่ครับสุดจริงๆ”
“น่าจะเหลืออีก30วิ แต่ดูทรงแล้วกวินท์ เกือบไม่ไหวจริงๆ เลือดมันไหลมากปล่อยไปอาจจะลงไปนอนได้ ไต้ฝุ่นก็รู้เพื่อนไม่ไหว เพราะกวินท์เริ่มกอดเริ่มกุมท้อง น่าเสียดายกวินท์อีกนิดเดียวก็ชนะแล้วทำดีมาตลอด แต่กรรมการทำถูกแล้วแหละ เซฟนักมวยไว้ก่อน แพ้ชนะไว้ค่อยว่ากันทีหลัง คู่นี้ต่อยดีที่สุด เก่งมากๆทั้งคู่เลย” เป็นต้น

.
ที่มา : khaosod 

ผู้สนับสนุน : newsthe1  gclubtheone 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK