วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

อรินับ 10 รุมทึ้ง ฆ่าปาดคอ หนุ่ม นศ. ตำรวจเร่งไขปริศนา สาวเสื้อเปื้อนเลือด

ฆ่าปาดคอ

อรินับ 10 รุมทึ้ง ฆ่าปาดคอ หนุ่ม นศ. ดับสยองกลางซอย วิ่งหนีร่วม 100 เมตร ตำรวจเร่งไขปริศนา สาวเสื้อเปื้อนเลือดเดินในซอย หลังยืมมือถือชาวบ้านโทรหาเพื่อน บอกน้องชายเป็นคนก่อเหตุ ยังไม่ชัวร์เกี่ยวกับคดีหรือไม่

ฆ่าปาดคอ เมื่อเวลา​ 00.30​ น. วันที่​ 27​ ก.ค.​ ร.ต.ท.พลวัต​ นาคถมยา​ รองสารวัตร (สอบสวน)​ สน.ประชาชื่น​ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกมีดแทงเสียชีวิต ภายในซอยวงศ์สว่าง 11​ แขวงวงศ์สว่าง​ เขตบางซื่อ​ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ​พร้อม ​พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์​ ผกก.สน.ประชาชื่น,​ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน​, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์​หลักฐาน ​(พฐ.), แพทย์นิติเวช ร.พ.ตำรวจ​ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิ​ร่วม​กตัญญู





ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอย พบรอยเลือดหลายแห่ง ระยะกว่า 100 เมตร จนถึงหน้าร้านอาหารตามสั่ง พบศพ นายวิชชา​ หนูอุดม​ อายุ​ 20 ปี ชาว จ.พัทลุง​ เป็นนักศึกษาชั้นปีที่​ 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอ 1 แผล​ และถูกปาดคออีก 1 แผล ยาวประมาณ​เกือบ​ 10​ เซนติเมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก​ 2​ คน ไปนั่งดื่มกินอยู่ที่ร้าน​ 14​ เหรียญ​ บริเวณกลางซอยดังกล่าว หลังจากที่ร้านปิดก็ได้เดินกลับที่พัก​ ขณะกำลังเดินอยู่นั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่น​กว่า 10 คน ขี่รถจยย.มากันเป็นกลุ่ม และเมื่อมาพบเห็นกลุ่มผู้ตายเดินอยู่ ก็ได้ตรงเข้ามารุมทำร้ายโดยใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายและใช้หมวกกันน็อกฟาดทุบตีเพื่อนอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้ขี่ รถจยย.หลบหนีมุ่งหน้าออกไปทางปากซอยงามวงศ์วาน ​11
พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ กล่าวว่า สำหรับเหตุที่เกิดขึ้น เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปการก่อเหตุในคดีนี้ได้ เนื่องจากเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิต​ ได้ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักใครในกลุ่มผู้ก่อเหตุ และผู้เสียชีวิตก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน ส่วนสาเหตุอื่น​เรื่องการขัดแย้งระหว่างสถาบัน​ฯ ก็ไม่ได้ให้น้ำหนัก​ ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่นักศึกษาจะมาดักรอทำร้ายกัน ส่วนจะเป็นการทำร้ายผิดตัวหรือไม่อย่างไร​ ยังไม่สามารถยืนยันได้
เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณดังกล่าว เพื่อติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาสอบสวน ในส่วนที่มีพยานระบุว่าพบเห็นหญิงสาว​ ใส่เสื้อผ้าเปื้อนคราบเลือด​เดินอยู่ภายในซอยฯ ก่อนจะมาขอยืมใช้โทรศัพท์​เพื่อติดต่อกับเพื่อน โดยพูดลักษณะว่าคนที่ก่อเหตุเป็นน้องชายของตน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เร่งติดตามตัวหญิงสาวคนดังกล่าวมาสอบสวนว่ามีความเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวหรือไม่อย่างไรต่อไป
ที่มา : khaosod   
ผู้สนับสนุน : newsthe1  gclubtheone 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

news

เกาะติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวออนไลน์ newsthai ข่าวล่าสุด ข่าวทันเหตุการณ์

FACEBOOK